KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG & XIN LỜI GIỚI THIỆU CỦA KHÁCH HÀNG

Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ!

1. Quý khách cảm thấy hài lòng với quy trình đặt lịch khám tại phòng khám?

GỬI THÔNG TIN KHẢO SÁT

Rất hài lòng
Hài lòng
Bình thường
Không hài lòng
Rất không hài lòng
Rất hợp lý
Hợp lý
Bình thường
Không hài lòng
Rất không hài lòng
Rất hài lòng
Hài lòng
Bình thường
Không hài lòng
Rất không hài lòng
Rất hài lòng
Hài lòng
Bình thường
Không hài lòng
Rất không hài lòng
Rất tốt
Tốt
Bình thường
Kém
Rất kém
Rất thoải mái và an toàn
Thoải mái và an toàn
Bình thường
Không thoải mái và an toàn
Rất không thoải mái và an toàn
Rất phù hợp
Phù hợp
Bình thường
Không phù hợp
Rất không phù hợp
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

3. Thái độ phục vụ của nhân viên y tế (lễ tân, điều dưỡng, bác sĩ)?

4. Quý khách có hài lòng với chất lượng tư vấn và khám chữa bệnh của bác sĩ không?

5. Cơ sở vật chất tại phòng khám có đáp ứng mong đợi của Quý khách không?

6. Quý khách có cảm thấy thoải mái và an toàn trong quá trình khám sức khỏe không?

7. Quý khách có cảm thấy kết quả khám bệnh và tư vấn phù hợp với mong đợi của mình không?

8. Quý khách có đề xuất hoặc đóng góp ý kiến nào để chúng tôi có thể cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ không?

A. ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG

B. XIN LỜI GIỚI THIỆU

9. Trên thang điểm từ 0 đến 10, Quý khách có sẵn lòng giới thiệu phòng khám của chúng tôi cho bạn bè hoặc người thân không? (0 là "Rất không sẵn lòng" và 10 là "Rất sẵn lòng")

10. Quý khách có thể để lại thông tin người thân, bạn bè của mình đang quan tâm dịch vụ (nếu có):

2. Thời gian chờ đợi trước khi được khám có hợp lý không?